yk
หวยหุ้น ยี่กี

BERITA

My Blog

PKNS คว้า “จัน วัฒนากา” คัมแบ็กลีกมาเลเซีย

“ไอ้มดแดง” PKNS FC ทีมในศึกมาเลเซีย ซุปเปอร์ลีก ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว “จัน วัฒนากา” กองหน้าดาวยิงทีมชาติกัมพูชา จาก “บึงเกต เอฟซี” เข้าร่วมทีมในฤดูกาล 2019 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับประวัติของดาวยิงของทีมชาติกัมพูชารายนี้ เริ่มค้าแข้งในสมัยเยาวชน และเป็นนักเตะอาชีพกับ “พระขรรค์ ราช สวาย เรียง เอฟซี” ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ “บึงเกต

Read More »
My Blog

แข้งไทยในลีกเสือเหลือง ชมช็อต “กิตติพงษ์” ซัดประตูแรกให้ PKNS

“กิตติพงษ์ ปลื้มใจ” อดีตกองหน้าทีมชาติไทย และ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำประตูแรกในศึกมาเลเซีย ซุปเปอร์ลีก กับ PKNS FC ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ ในเกมที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ “ตรังกานู เอฟซี” 1-2 ที่สนามชาห์ อลัม โดยในเกมนี้ “กิตติพงษ์” ทำประตูตีเสมอให้กับ PKNS FC ในนาทีที่

Read More »
My Blog

ก่อนลุย ACL!!! ดิโอโก้โขกชัยพายะโฮร์บุกเฉือน PKNS 2-1 รั้งฝูงซุปเปอร์ลีก

“ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม” ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในศึกมาเลเซีย ซุปเปอร์ลีก ได้อย่างเหนียวแน่น หลังบุกไปเอาชนะ “PKNS FC” ไปด้วยสกอร์ 2-1 ที่สนามชาห์ อลัม สเตเดี้ยม รัฐสลังงอร์ โดยในเกมนี้ เป็นทางด้านของยะโฮร์ ที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 17 จากจังหวะลากหลบกองหลังก่อนยิงเข้าไปอย่างสวยงามของ “ซาฟาวี ราซิด” แต่ในนาทีที่

Read More »
My Blog

แทนไบฮัคกี้ ตราดซิว “ลุก ซวน ฮุง” กองหลังเวียตนามเข้ารัง

“ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ยังเดินหน้าเสริมทัพไม่หยุด ล่าสุดทำการคว้าตัว “ลุก ซวน ฮุง” กองหลังทีมชาติเวียตนาม วัย 24 ปี จาก “ทันห์ ฮัว” ในศึกวีลีก เวียตนาม มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับประวัติของ “ซวน ฮุง” นั้น เริ่มเล่นกับทันห์

Read More »
My Blog

ผนึกกัปตันกบ เมืองกาญจน์คว้า “สุรีย์”

“ค้าวคาวมหากาญจน์” เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกออมสิน ลีกโปร หรือ ไทยลีก 3 ดึงตัว “สุรีย์ สุขะ” แบ็คขวาจอมเก๋าวัย 37 ปี มาร่วมทีม 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้ ทางสโมสรเพิ่งเปิดตัว “กัปตันกบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม อดีตกองกลางของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย

Read More »
My Blog

2ปีซ้อน ช้างศึกโต๊ะเล็กทุบเวียตนาม 3-1 คว้าแชมป์ฟุตซอลไทยแลนด์5 2019

“ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ฟุตซอลทีมชาติไทย คว้าแชมป์เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังเอาชนะ “ทีมชาติเวียดนาม” ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ในศึกฟุตซอล PTT Thailand 5 2019 ที่สนามเทอร์มินอลฮอลล์ ภายในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 โคราช จ.นครราชสีมา โดยในเกมนี้ ทีมชาติไทย ที่ขอเพียงแค่ผลเสมอก็จะคว้าแชมป์เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันทันที จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม

Read More »

berita

GALERI TERBARU


facebook

instagram

twitter